13:03 ICTThứ Sáu, 03/01/2020
Tổng Giám đốc TKV tiếp và làm việc với EGA
Thứ Năm, ngày 14/09/2017

Sáng 14/9/2017, tại trụ sở Tập đoàn, Tổng Giám đốc Đặng Thanh Hải đã tiếp và làm việc với các ông Yousuf Bastaki - Phó Tổng Giám đốc điều hành, Wael Zaraket - Phó Tổng Giám đốc cấp cao của Tập đoàn Emirates Global Aluminium (EGA). Cùng tiếp và làm việc có các ông: Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc; Đinh Tiến Hòa - Trưởng ban Vật tư, Thương mại cùng đại điện các ban liên quan.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi các nội dung liên quan đến các điều khoản trong hợp đồng cung cấp alumin của TKV cho EAG để có thể đi đến thống nhất ký hợp đồng vào cuối tháng này.

Cũng tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc và đối tác đã thảo luận nhiều phương án hợp tác khả thi, phù hợp với thế mạnh của hai bên trong tương lai.

EGA là công ty liên doanh 50/50 bởi Mubadala Development Company of Abu Dhabi và Investment Corporation of Dubai. Đây là 1 trong 5 nhà sản xuất nhôm lớn nhất trên thế giới với sản lượng 2,4 triệu tấn/năm. 90% tổng sản lượng sản phẩm của EGA được xuất khẩu trên toàn thế giới với các thị trường chính là châu Á, Trung Đông, Bắc Phi, châu Âu và châu Mỹ.

 

 

 

Các đơn vị thành viên